CÁC THỨC UỐNG LÝ TƯỞNG GIÚP BẠN DỄ NGỦ HƠN

Bạn thường xuyên mất ngủ hoặc ngủ không sâu? Không chỉ mình bạn đâu! Thống kê của Bộ Y Tế cho thấy có hơn 20% dân số Việt Nam đang gặp phải tình trạng này, và theo dự đoán thì con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Để giảm các triệu chứng trên, ngoài việc tập yoga, nghe nhạc thư giãn, tập thiền hay xông tinh dầu…., sau đây là 4 thức uống đã được khoa học chứng minh là sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn đấy. Cùng xem qua nào
1. Sữa ấm
Sữa ấm là lựa chọn hoàn hảo để điều trị bệnh mất ngủ. Acid amin tryptophan trong sữa sẽ giúp cơ thể sản sinh ra hormone cần thiết để làm dịu và thư giãn thần kinh. Sữa cũng rất giàu canxi và protein. Vì vậy, cốc sữa nóng là một trong những đồ uống tuyệt vời nhất trước khi ngủ.
Sữa ấm giúp làm dịu và thư giãn thần kinh
2. Trà hoa cúc
Trà hoa cúc giúp bạn thư giãn, dịu thần kinh, dạ dày và tăng cảm giác dịu nhẹ cho toàn cơ thể đồng thời mang lại cho bạn một đêm ngon giấc. Bạn nên uống trà hoa cúc không đường một tiếng trước khi ngủ.
Trà hoa cúc giúp làm thư giãn, dịu thần kinh, dạ dày
3. Trà thảo mộc (bạc hà, gừng, hoa oải hương,…)
Trà thảo mộc là loại trà có thành phần chính từ các loại thực vật, có thể giúp thư giãn cơ thể. Nhiều người thường chọn dùng các loại trà thảo mộc có tác dụng làm dịu thần kinh, giúp dễ ngủ.
Trà gừng, bạc hà, hoa oải hương,… hỗ trợ làm dịu thần kinh, giúp dễ ngủ
4. Nước dừa tươi
Nước dừa có thể là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách “uống gì dễ ngủ”, bởi hầu hết mọi người nhắc đến loại nước thanh mát này với tác dụng thanh nhiệt, phục hồi năng lượng và cải thiện sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, sự thật là nước dừa tươi chứa nhiều dưỡng chất giúp thư giãn cơ bắp, chẳng hạn như magiê và kali, góp phần cải thiện chứng mất ngủ. Ngoài ra, hàm lượng vitamin B dồi dào trong thức uống này sẽ giảm nhẹ mức độ căng thẳng, tạo cảm giác thư thái, từ đó mang lại giấc ngủ sâu.
Nước dừa giúp tạo cảm giác thư thái, từ đó mang lại giấc ngủ sâu
Dù bạn chọn thức uống nào, hãy dùng nguồn nước đã được xử lý bởi các dòng máy lọc của Home Care để phát huy tối đa công dụng nhé!
? Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Home Care để được tư vấn chi tiết và có cơ hội sỡ hữu một giải pháp nước sạch trong năm nay nhen ???
—————————
? Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
☎️Hotline: 0784 99 8182
Hoặc đến trực tiếp Showroom:
? 21 Ngô Quyền, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Bài viết liên quan