CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOME CARE

Home Care, đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nước sạch Đà Lạt, với cam kết mang lại chất lượng nước tốt nhất cho khách hàng. Với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Home Care triển khai chính sách đổi trả,

Hoàn trả 100% chi phí nếu không đạt kết quả như cam kết.

Chính sách của Home Care được đưa ra với mục đích đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được hài lòng với dịch vụ và sản phẩm được cung cấp bởi Home Care.

Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện để đổi trả như sau:

  • Sản phẩm hoặc dịch vụ phải được mua tại Home Care và đang trong thời gian bảo hành (Khách hàng phải có giấy chứng nhận mua hàng và phiếu bảo hành (nếu có)).
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ phải được giữ nguyên tình trạng ban đầu và không bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn.
  • Đổi trả hoặc yêu cầu hoàn tiền phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Với chính sách này, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Home Care. Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra, chính sách đổi trả cũng tạo động lực cho Home Care cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này sẽ giúp Home Care duy trì được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.

“Hoàn tiền 100% chi phí nếu không đạt kết quả như cam kết” của Home Care là sự cam kết và trách nhiệm của Home Care đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chính sách đổi trả này chính là sự quan tâm đến khách hàng và mong muốn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng đã tin tưởng Home Care.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI HOME CARE

GIẢI PHÁP NƯỚC SẠCH ĐÀ LẠT